Ads Top

Các loại da bọc ghế xe ô tô tốt nhất tại Hà Nội


Bất kì sản phầm nào khi sử dụng lâu dài cũng gây nên những hao mòn và cũ kĩ, điều đó thật tệ khi bạn đang mang một chiếc xe đẹp mà phải ngồi trên chiếc ghế với chất lượng da đã kém và ọp ẹp không thoải mái. Để khắc phục tình trạng trên các bạn chỉ cần chọn loại bọc ghế da xe ô tô để thay thế cảm giác đó của mình. Đến với thế giới Onplaza chuyên các loại da bọc ghế xe ô tô tại Hà Nội sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng tốt nhất.

>>>> Xem thêm một số bài viết hay về bọc ghế ô tô:


bọc ghế xe hơi


Để chọn lựa một loại da phù hợp với từng kiểu dáng màu sắc của chiếc xe không khó tuy nhiên phải làm sao mang lại tính thẩm mĩ cao cho chủ xe và người khác nhìn vào phải ngưỡng mộ. Chúng ta yêu xe sẽ cần biết tôn lên vẻ đẹp cho chiếc xe như mặc thêm một chiếc áo mới cũng phải đúng size, đúng màu sắc chúng ta yêu thích.  

Không phải khách chơi xe nào cũng thấu hiểu hết điều đó, với những khách vừa chơi xe hay những bạn muốn tìm hiểu về xe  thì hãy tham khảo một số loại da bọc đệm ghế xe ô tô dưới đây để lựa chọn cho chiếc xe của mình màu da đẹp sang trọng nhất.

Bọc nệm ghế da ô tô nhập khẩu cao cấp

+ Trước tiên chọn kiểu dáng ghế

Các bạn có thể lựa chọn kiểu dáng sao cho tương xứng với hãng xe theo truyền thống hay hiện đại, các dòng xe thời thượng như: Lexu, Ford, Honda, Toyota, BMW,... thì nên chọn lựa kiểu dáng hiện đại để tôn thêm sự lịch lãm và đẳng cấp cho chiếc xe, còn các dòng xe bình dân như: xe khách hay taxi nên chọn loại truyền thống vừa để hợp với kiểu dáng và tương xứng với túi tiền của chúng ta.

+ Lựa chọn chất liệu da

Đây là bước rất quan trọng đòi hỏi chủ xe phải có kinh nghiệm về nội thất ô tô cũng như nhân viên garage mà bạn gửi gắm tư vấn giúp bạn cách lựa chọn chất da tốt nhất và phù hợp chi phí nhất.

Loại da bọc ghế xe ô tô

Nói về các loại da thì  hiện  nay có rất nhiều các loại da mẫu mã màu sắc khác nhau để chúng ta lựa chọn, nhưng chủ yếu vẫn theo 2 loại da chính đó là da thật và giả da.

1. Chất liệu da thật

Những quý khách chơi xe lâu năm chắc hẳn đều biết với da dùng để bọc ghế xe ô tô thì có 2 loại da chính đó là: da thật Italy và da của Singapore. Riêng đối với dòng thật của Italy thì luôn mang lại sự êm ái, thoải mái và đẳng cấp, độ bền cao và da k có mùi khó chịu. Còn với da của Singapore chất da cứng hơn, độ bền không cao và có mùi khó chịu, với công nghệ không cao nên việc bề mặt da bị bong hay nứt dễ dàng xảy ra và thời gian bảo hành chỉ được 1 năm.

Bọc nệm ghế da thật cho ô tô

2. Da công nghiệp

 Có 2 loại da công nghiệp loại 1 và loại 2

+ Da công nghiệp loại 1

Chủ yếu là da thật nghiền trộn và ép tạo thành, có độ nhăn rất giống da thật và dẻo dai. Loại này sản xuất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nên rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Bọc nệm ghế da ô tô nhập khẩu chính hãng

+ Da công nghiệp loại 2

Loại da này có đặc tính rất giống với da công nghiệp loại 1, có độ mịn và trơn tuy nhiên rất dễ bị nứt hay bong da khi sử dụng, độ bền không cao, ít được lựa chọn sử dụng khi bọc ghế xe ô tô.


Ngoài ra, còn có các loại giả da nhưng chỉ sử dụng đối với các loại xe thuộc hạng trung bình hay đời thấp, các bạn hãy đón đọc các bài tiếp theo về ghế bọc xe ô tô

Để chứng tỏ rằng các bạn yêu xe hẫy thường xuyên nâng cấp và quan tâm đến nội thất ô tô chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội để lựa chọn những mẫu mã kiểu dáng phù hợp thời thượng nhất. 

SHOWROOM NỘI THẤT Ô TÔ

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Zalo: 0971466888
Website: www.demoto.vn


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.