Ads Top

Vệ sinh thảm lót sàn ô tô như thế nào?


 Thảm lót sàn xe ô tô có không ít một số loại và cũng có tác dụng từ nhiều chất liệu nên cách lau chùi cũng khác biệt. Đừng để đến khi chiếc thảm trải sàn ô tô quá cũ bẩn dính bê bết bẩn thì bạn mới xem xét nó nhé. Với tiết ngày đông này việc vệ sinh thảm lót sàn ô tô là rất cần thiết.nếu như bạn không biết biết về các vệ sinh thảm lót trải sàn xe ô tô thì hãy xem thêm cách lau chùi ngay dưới đây:

>>> Xem thêm

Vệ sinh thảm lót sàn xe ô tô

+ Lau chùi thảm lót sàn xe ô tô bằng cao su đặc hoặc chất liệu PU

Với nhiều loại thảm lót sàn ô tô này bạn rất có thể vệ sinh tại chỗ bằng dụng cụ lâu, chú ý dùng chổi lau vật liệu bằng nhựa khô vệ sinh toàn cục : có thể tháo thảm lót ra và sử dụng bàn trải ,xà phòng rửa thảm lót để lau chùi rồi sau đó dùng vòi xịt để rửa, hoặc xục rửa bằng bồn, chậu.
Sau cuối cần sử dụng vòi xịt hơi bị khô, hoặc đem phơi (chú ý phơi ko phơi nới nắng nóng quá , chỉ cần thoáng and nhiều gió , tránh tình huống thảm lót cao su đặc bị biến dạng vì để bên ngoài nắng và nóng quá lâu)

+ vệ sinh thảm lót bằng nhung hoặc da

Vệ sinh qua bằng chổi lau vật liệu nhựa loại mềm
Lau chùi bằng khăn ẩm ướt, đối với các chỗ vết ố loang rất có thể dùng một số loại chất tẩy da, nhung Chuyên được sự dụng hoặc sử dụng hỗn hợp 2/3 xà phòng and 1/3 kem đánh răng để vệ sinh. sau đó lau bị khô và phơi thoáng ngoài trời

Phương pháp làm mới thảm lót sàn ô tô


+ Vệ sinh nhiều loại thảm lót khác

- Thảm sợi len : hay được sử dụng trên thảm che nắng taplo, thảm lót cốp sau xe, hoặc ghế dựa, ngồi. Thảm sợi len bình thường dễ bị liên quan bời chất tẩy rửa bằng kiềm , cho nên phải sử dụng hỗn hợp tẩy rửa có độ PH từ 5-8 , đặc biệt Note phải làm cho khô thật nhanh.

- Thảm cotton : cần sử dụng hầu hết cho những cách thức tẩy rửa, tuy vậy lúc xục rửa thời gian ngắn vì dễ cô nghót , rão

- Thảm lụa : Dễ bị hư hỏng bởi nhiệt độ & các dung dịch tẩy rửa có PH>9. cho nên, khi sử dụng dung dịch tẩy rửa, chúng ta cần chú ý đến độ PH của nó để không có tác dụng hư hỏng tấm lót sàn xe ô tô của tôi.

- Thảm làm cho bằng sợi tổng hợp : Rửa chủ yếu bằng nước hòa hỗn hợp tẩy rửa có PH từ 5-7 , xục rửa nhanh & làm cho bị khô tại chỗ
Trên đấy là cách vệ sinh thảm cho ô tô, nếu như quý khách có nhu cầu mua thảm lót sàn ô tô hãy đến với thiết kế bên trong Onplaza - 78 Hàng Gai để lựa chọn những sản phẩm lý tưởng nhất.

Quý khách có nhu cầu về tham lot san oto theo địa chỉ:

Showroom nội thất Ô TÔ

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Thành.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/changademkorea
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.demoto.vn

1 nhận xét:

  1. Hiện nay có dòng thảm lót sàn ô tô có thể dễ dàng lắp đặt và vệ sinh với những ưu điểm không mùi không biến đổi hóa tính trong quá trình sử dụng. Anh chị có thể tìm hiểu thêm tại đây ạ.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.