Ads Top

Tác dụng của thảm lót sàn ô tô không phải ai cũng biết


 Do nhu cầu sử dụng nên miếng lót sàn ô tô đang là sản phẩm  được chủ lái xe ưu tiên lựa chọn hàng đầu với tiết trời mùa đông. Trời mưa nhiều làm cho sàn xe dính bết bẩn gây mất thẩm mỹ cho xe điều đó thật phiền phức mỗi khi vệ sinh vì vậy có thảm lót sàn xe bảo vệ được sàn xe luôn mới và không bị dính bết bẩn.

>>>Xem thêm
Thảm lót sàn xe ô tô

Theo nhu cầu thì tham trai san oto đã được người dùng lựa chọn là bí quyết rẻ nhất để giữ sàn luôn sạch và độ bền đảm bảo thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh. Việc lựa tìm được miếng lót sàn ô tô sao cho tuyệt vời cũng là vấn đề đáng được các tay lái xe quan tâm.

Thảm lót chân ô tô 3d

Thảm lót sàn ô tô nào rẻ nhất hiện nay? Dưới đây là 1 số chiếc thảm đang được Nội thất Onplaza chúng tôi lựa tìm để đưa tới tay người dùng phải chăng nhất.

Thảm lót chân 3d nhập khẩu cao cấp

- Thảm cao su : Thảm này sử dụng chung được cho các xe, bụi bặm hay bụi bẩn mang thể rửa sạch bằng nước, dễ dàng tháo ra để vệ sinh mỗi khi cần thiết.

- Thảm 3D - 4D : dòng này thiết kế vừa khít theo xe, ôm trọn phần sàn xe. những bụi bẩn không thể ra ngoài được. đem lại tính thẩm mỹ cao sang trọng và lịch sự tôn thêm giá trị của xe, độ bền cao và dễ vệ sinh.


- Thảm cắt dạng PU : chiếc này giá tiền vừa buộc phải, điểm mạnh là giữ bụi, dễ vệ sinh, những bắt định vị có thể đặt thêm tùy theo ý mình , nhược điểm là không được chau chuốt lắm, tuy nhiên sẽ khít ở các mép hơn.

Bạn đang tìm địa chỉ uy tín nhất để mua hàng?

Nội thất ô tô OnPlaza chúng tôi chuyên nhập khẩu mặt hàng nội thất như thảm lót sàn, bọc vô lăng ô tô, bọc ghế da ô tô,  camera hành trình... và các nội thất sang trọng dành cho gia đình tại địa chỉ quen thuộc 78 Hàng Gai hội tụ nhiều sản phẩm chất liệu phải chăng được thiết kế phong phú và màu sắc đẹp phù hợp cho đa số nhu cầu sắm hàng của người mua.

Các bạn có nhu cầu hãy tới trung tâm theo địa chỉ sau:

Showroom nội thất Ô TÔ

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Thành.

TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888

Website: www.demoto.vn

1 nhận xét:

  1. Hiện tại trên thị trường vừa cho ra mắt dòng thảm lót sàn ô tô nhựa tpe mới không mùi không biến đổi hóa tính anh chị có thể tham khảo thêm tại đây.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.