Ads Top

Vì sao lại bọc ghế da thật cho xe hơi ?

Với một chiếc xe mới sắm về thì nhiều người sẽ đặt câu hỏi rằng vì sao lại bọc ghế da thật cho xe hơi?  bọc ghế da ô tô là điều luôn luôn phải có đối với bất kì dân chơi xe nào, có câu "của bền tại người". Mọi người không muốn ngồi trên chiếc ghế sờn da hay bong nứt do thời hạn dùng đã lâu phải không? Vậy đã tới khi phải hoán đổi bằng một cái ghế da khác quyến rũ, thư giãn hợp phong cách hơn.

Hãy đến với nội thất ô tô Onplaza, cửa hàng chúng tôi chuyên các loại bọc ghế da xe ô tô đảm bảo sự hài lòng của quý khách yên tâm trên mọi nẻo đường.

>>> Xem thêm một số bài viết hay về bọc ghế ô tô:


bọc ghế da ô tô

Bài viết này hướng dành cho chủ nhân đang sỏ hữu dòng xe thuộc các hãng tân tiến như: MECERDES, AUDI, LEXU, HONDA, TOYOTA, BMW, FORD... bởi vậy Công ty sẽ giải thích giúp người tiêu dùng lựa chọn nhiều loại bọc ghế da xe con hiệu quả nhất.

Với tính năng mới của chất liệu da thật được nhập khẩu trực tiếp từ các nước nhà công nghiệp tiên tiến như: Italy, Anh Quốc sẽ là các bảo đảm hẹn đem lại sự hài lòng nhất tới khách hàng.

Bọc nệm ghế ô tô nhập khẩu cao cấp 

Phương trâm "làm việc nhiệt huyết, cống hiến hết mình" thiết kế bên trong ô tô Onplaza cửa hàng luôn là sự lựa chọn lớn nhất về bọc ghế da ô tô tại Hà Nội để người tiêu dùng gửi gắm xế yêu của tôi.

Sự khác nhau giữa da thật và giả da chắc rằng người nào cũng biết rằng về căn bản da thật quyến rũ và mềm mại, êm ái, thư giãn dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều so với giả da.

boc ghế da cao cấp
Vì Sao lại chọn da thật để bọc nệm ghế xe ô tô?

- Chất liệu da thật có trên bề mặt mềm mịn tạo xúc cảm dễ chịu và thoải mái, thân thiện cho người dùng.

- Giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi lau bụi bặm bụi bờ bám phía trên mặt ghế.

- Sắc màu phong phú, đa dạng hình thức tha hồ để khách hàng chọn lựa như yêu cầu muốn.

- Da thật nên không dễ để những vi khuẩn gây hại rất có thể xâm nhập vào đảm bảo sức mạnh cho người tiêu dùng.

- Tôn thêm vẻ đẹp, sang chảnh, độ lì của chiếc ghế

- Rất khó cháy những khi có lửa

- Thời gian chịu đựng cao, sản phẩm được sử dụng từ 5-10 năm.

Bọc nệm ghế ô tô nhập khẩu chính hãng tại Onplaza

Đây là lựa chọn không khó khi cần bọc ghế da xe ô tô, còn với những khách hàng mới chơi xe thì đấy là các điều cơ bản để lựa chọn một số loại da tốt nhất. Tuy vậy màu sắc hay kiểu dáng còn phụ thuộc vào sở thích của mọi người.

Với những ưu điểm trên giúp chúng ta hiểu thêm về những đặc tính cần thiết khi boc nem xe hoi để bảo vệ tính thẩm mĩ và thời gian chịu đựng nhất.

Các bạn có sự thật yêu xe như yêu chính mình?

Hãy đến với nội thất ô tô Onplaza nơi đăt niềm tin trọn vẹn!

Showroom nội thất Ô TÔ

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Thành.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Zalo: 0971466888
Website: www.demoto.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.