Ads Top

Địa chỉ bọc ghế da ô tô giá rẻ tại Hà Nội


Sau một vài năm sử dụng, bộ nệm ghế trên xe của các bạn đã bị cũ rách, trong đó với mỗi chiếc xe mới mua về chỉ hơn 30% là được các nhà sản xuất dùng da thật, còn lại phần lớn các tài xế đều phải thay thế sau khi mua vè một thời gian. Vậy mua bọc ghế da ô tô giá rẻ ở đâu tại Hà Nội mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy cùng đi tìm địa chỉ uy tín ngay dưới đây.
>>>> Xem thêm một số bài viết hay nổi bật:


Bọc nệm ghế da cho ô tô sang trọng
Nội thất Onplaza chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế da ô tô giá rẻ, sản phẩm của công ty chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghệ tiên tiến, vì vậy chúng tôi khẳng định sản phẩm này đảm bảo uy tín chất lượng đến tay người dùng.

 Lợi ích của việc bọc ghế da ô tô

Mục đích bọc ghế da cho ô tô là làm đẹp nội thất cho xe của bạn , đây cũng là một xu hướng mà bất cứ tay lái nào cũng mong muốn khi sở hữu nó. Bọc ghế da cho ô tô mang lại cảm giác êm ái và thoải mái trong suốt hành trình lái xe của bạn, giúp bạn làm giảm bớt sự căng thẳng mệt mỏi. Làm thế nào để chọn lựa được sản phẩm tốt làm hài lòng chính bạn và cũng như mọi người . Onplaza xin chia sẻ những kinh nghiệm hiểu biết về sản phẩm này.


Tại sao nên bọc ghế da ô tô?

- Những chiếc xe mới mua ghế đang là nỉ dễ gây bụi bẩn ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng trong xe, những xe bị bong chóc, rạn nứt, lâu năm muốn thay ghế mới, độ ghế nâng đời.

- Làm tăng tính sang trọng, đường bệ của chiếc xe. Tạo cảm giác thoải mái, thư giãn trên mọi nẻo đường.

- Ít bám bụi bẩn. Vi khuẩn gây bệnh không có môi trường để tồn tại, bảo đảm sức khoẻ cho người sử dụng. Đặc biệt không có mùi, tránh được mùi khó chịu của nỉ xe.

- Chi phí không quá cao< từ 1,5- 12 triệu >

- Đa dạng về mẫu mã tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

- Thời gian thi công cực nhanh, không phải chế cháo nhiều .

- Thời gian bảo hành dài hạn, 1 năm đối với giả da, 2 năm đối với da công nghiệp, 3 năm đối với da thật Ý, Anh.

Đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn
Vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua bọc nệm ghế da thật cho ô tô hãy nhanh chân đến Onplaza Việt Pháp để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ theo số hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777 hoặc truy cập trực tiếp website: demoto.vn


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.