Ads Top

Có những loại thảm trải sàn nào cho xe ô tô ?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng   Nội thất Onplaza xin giới thiệu tới quý khách nhiều loại thảm trải sàn ô tô chuyên được dùng trên thị trường nhiều nhất hiện thời.

>>> Xem thêm những bài viết hay nhất về thảm lót sàn ô tô:



Thảm lót sàn ô tô

1. Thảm lót sàn ô tô 3D

Loại thảm trải sàn ô tô này được sử dụng cho một số loại xe tầm dân dã, ít hoặc không hề có các mép nổi hoặc mép cố định, phần lớn các trên bề mặt đều rất bằng vận, vuông vắn. tuy nhiên khả năng chống trơn trượt chỉ ở mức cơ bản, độc đáo có giá thành khá mềm và đa dạng với từng mẫu không giống nhau. Việc chọn được màu lót sàn lý tưởng người sử dụng cần kết hợp với màu boc ghe oto để phối màu đẹp và sang nhất.

Thảm trải sàn ô tô nhập khẩu cao cấp

Có 2 dòng thảm lót 3D chủ yếu là :

+ Thảm lót sàn ô tô 3D caro : là loại có rất nhiều gờ chống trơn chống trượt hình bàn cờ kẻ ca rô bên dưới nền
+ Thảm lót sàn ô tô 3 chiều hoa văn : là dòng có gờ chống trơn chống trượt bông hoa văn những mẫu hoặc trang trí trên những mép.

Ưu điểm : giá thành tương đối mềm dùng được cho loại xe khác nhau, tương đối hợp với các loại xe sàn thấp không nhu cầu nhiều, là hàng hóa rất được yêu thích của không ít xe taxi, xe chạy các dịch vụ and dễ dàng vệ sinh thay bằng.

Nhược điểm: chống trơn chống trượt ở mức độ mức độ vừa phải, không dừng lại ở đó ít có những công năng tùy biến linh hoạt cho người lái.

Thảm lót sàn da PU nhập khẩu cao cấp
2. Thảm lót sàn ô tô 4D

Ưu điểm

Là dòng thảm lót sàn ô tô dành cho hạng xe đời mới như: Ford, Audi, BMW, Honda, Toyota...
các loại thảm này ngoài đáp ứng đủ tiêu chuẩn chống trơn trượt còn đạt gần như tối ưu những mong muốn về mép, gờ vịn theo đường sàn xe, những góc xe & thắt chặt và cố định đc với chân đế của ghế, không dừng lại ở đó còn những mép phụ trợ dễ tháo rời hoặc tùy biến với các ghế xe lan rộng thường dành cho xe 5 - 7 chỗ đặc biệt như Inova 2015, Fortuner, Everest..

Nhược điểm

Chưa phủ kín đáo hoàn toàn sàn, chưa rất có thể chống thấm lớp nước ngược sàn, co và giãn để định vị ở mức tương đối.

Lựa chọn thảm lót sàn ô tô cho nội thất sang trọng

3. Thảm lót sàn ô tô 5D

Đó là nhiều loại thảm lót thời thượng, có đầy đủ những đặc tính của thảm lót sàn 3D & thảm lót sàn 4D còn tồn tại tính năng vượt trội.

Điểm vượt trội:

- được thiết kế bằng máy NCN đúng đắn tới milimet đảm bảo năng lực bao phủ toàn mặt xe thậm chí chống thấm ngược khi xe ngập nước.
- chống thấm nước tuyệt vời, không hấp thụ hơi lớp nước, tỏa nhiệt nhanh.
- năng lực co và giãn để định vị linh hoạt and có địa điểm đáp ứng 5 chiều góc cạnh thậm chí là các mép xoắn ốc để xác định bằng vít cao su thiên nhiên.
- Tại những mép khuân cho chân ga, chân số có miếng lót inox để xác định chân, gờ đảm bảo tối đa cho người lái.

Thảm lót sàn 3D nhập khẩu cao cấp

Nhược điểm:
- chế tạo theo kiểu mẫu xe, series xe, không thể sử dụng cho các xe dòng khác thậm chí cùng hãng khác cũng như series, vì thế giá cả rất lớn, bù lại chất lượng bền và thời hạn cam đoan dài lâu.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về thảm trải sàn xe con, bọc ghế xe ô tô hay nội thất ô tô hãy liên hệ tới:

ADD Nội thất Ô TÔ

- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, thủ đô.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Zalo: 0971466888
Website: www.demoto.vn

1 nhận xét:

  1. Ngoài những loại thảm lót sàn ô tô trên thì hiện nay đang có thêm dòng thảm lót sàn ô tô tpe với các tính năng không mùi, không biến đổi hóa tính trong quá trình sử dụng, anh chị có thể tham khảo thêm tại đây ạ.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.