Ads Top

4 bước bọc ghế da xe ô tô chuyên nghiệp nhất

    Là dân chơi xe khách hàng cần biết cách chăm sóc cũng như cách bọc ghế da xe ô tô mà mình đang sử dụng như hiểu thấu tâm lý đứa con cưng của mình. Bọc ghế da xe ô tô không chỉ mang lại cho chính người chủ sở hữu chiếc xe đó sự thoải mái và dễ chịu, thư giãn mà còn nâng cao sự sang trọng và quý phái, lịch sự của chiếc xe ô tô, việc chọn lựa thay bằng loại da đúng chuẩn sẽ làm chất lượng độ bền của chiếc ghế lâu dài hơn.

Bọc ghế da xe ô tô

Trên Thị Phần hiện thời có 2 kiểu khách hàng chính:

+ Thứ nhất: đó là các quý khách sẵn sàng thay đổi hoàn toàn từ vật liệu đến họa tiết thiết kế kiểu dáng, màu sắc hay các chi tiết bé nhất để vừa lòng các tiêu chuẩn thẩm mĩ riêng cho mình.

+ Thứ hai: quý khách chỉ muốn thay bằng hoặc phục chế nội thất ô tô bằng vật liệu tốt hơn bằng cách bỏ nỉ hoặc giả da nguyên bản để tăng cấp bằng da thật tuy nhiên vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế cũng như màu sắc thuở đầu.

   Nói về tính thẩm mĩ có rất nhiều sắc màu, kiểu dáng để quý khách chọn lựa, có người chọn sắc màu hợp theo tuổi, mệnh, phù hợp với sắc phối riêng cho xe hay giản dị là biến hóa màu họ thích, từ đó cũng phân các loại ra loại da bọc cúng như giá thành Thị phần cũng không giống nhau.

Sát bên vẻ đẹp bề ngoài thì điều chúng ta cần chú ý tới nhất đó là kĩ thuật may & bọc da. đòi hỏi chuẩn từng đường kim mũi chỉ để minh chứng sự sắc sảo cẩn thận nhất & đó cũng chính là thước đo đặc biệt đối với mỗi garage ô tô. cho nên hãy chọn một nơi bắt đầu upgrade nội thât ô tô uy tín nhất mà tất cả chúng ta tin yêu.

   Tiếp sau đây là công đoạn bọc ghế da xe con đúng cách dán nhất, bao gồm các bước dưới đây

- Bước 1: Tháo ghế ô tô & đồ nội thất ô tô rời ra xe

- Bước 2: Chọn màu da bọc ghế and thiết kế bên trong ô tô

   Căn cứ vào những bộ mẫu da đã có sẵn trước người tiêu dùng có thể chọn lựa màu da làm sao cho tương xứng cả về hinhf tượng và thiết kế bên trong cho xe hơi cũng như các phần màu da làm sao cho tương xứng

   Tiếp theo máy đột lỗ sẽ hình thành nên ra những miếng da có trên bề mặt tách riêng biệt trên bề mặt ghế để khuếch trương sự trang trọng cho tính thẩm mĩ.

   Khi làm xong đã cắt miếng da theo khuôn ghế thợ may sẽ ráp nối chúng lại với nhau bằng máy may chuyên dụng đồng thời màu chỉ hay các đường gân nối sẽ do khách hàng chỉ định, những đường chỉ nối đều và thăng hàng chuẩn đều được biểu thị sang trọng kỹ năng tay nghề của thợ may

- Bước 3: Bọc áo da

   Khi sự khéo léo của người thợ, ngoài sự khéo tay còn phải có sức mạnh để kéo miếng da làm sao cho trong qua trình may luôn luôn căng đều trên các góc của đệm.

   Ngay sau khi đã kéo các phần căng đều tấm da để được ghim cố định và thắt chặt bằng súng bắn ghim hơi nén, cách Chuyên nghiệp nhất thường được sử dụng nhiều loại ghim bằng thép không rỉ để tăng cường độ bền của máy.

   Dùng tay để kéo đều những cạnh của ghế sao cho mặt ghế luôn luôn có tính căng tố ưu nhất, không xẩy ra trùng trong thời gian dùng.

  Lưu ý: vật liệu da càng cao cấp thì độ giãn nở càng cao do vậy càng rất nét và căng hơn so với da nhiều loại thường.

+ Bước 4: Lắp ghế vào khoang lái của xe ô tô

   Người chủ chiếc xe lúc này hãy cảm nhận sự dễ chịu êm ái & thưởng thức cái đẹp sang chảnh, lịch sự lớn mạnh với chiếc xe của tôi.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.